Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài đơn giản và dễ dàng

Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam dưới hình thức đơn giản nhất của hoạt động kinh doanh thường xuyên kinh doanh các tổ chức, các quy trình cấp giấy phép thành lập là đơn giản và dễ dàng để duy trì, và được đặc trưng.
Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

Số ít các loại văn phòng tuyển dụng địa phương làm việc với những nhân viên chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, từ trụ sở chính được phổ biến. Công nghiệp, ở Việt Nam về bản chất kinh doanh của các công ty con hoặc chi nhánh công ty không cần thiết thành lập được lựa chọn một hình thức văn phòng đại diện. Việt Nam công ty con hoặc như một sự chuẩn bị cho việc thành lập chi nhánh cài đặt một văn phòng đại diện nhỏ hoạt động sinh đầu tiên của một khoảng thời gian Trong một số trường hợp chuyển đổi sang kinh nghiệm địa phương của công ty và tích lũy của Việt Nam, các công ty nước ngoài đấu thầu mua sắm công hoặc xây dựng có văn phòng đại diện tại Việt Nam cài đặt là bắt buộc.

Văn phòng đại diện cho các mục tiêu quản lý của trụ sở đặt tại đất nước ở Việt Nam, nghiên cứu thị trường, quan hệ công chúng, bán hàng, đàm phán, khách hàng  dịch vụ, vv Liên hệ với tính năng định hướng kinh doanh và thực ra, không phải do bản thân là đối tượng của một thương mại hợp đồng.

Thuế Kể từ khi nghĩa vụ thanh toán như không áp dụng các công việc kế toán là dễ dàng, trong đó có một đại diện văn phòng đại diện có thể là một giấy phép làm việc và lưu trú dài ngày các ứng dụng phát hành thẻ tại Việt Nam

Văn phòng đại diện thành lập giấy phép

Chi phí và thời gian lập chi nhánh văn phòng đại diện nước ngoài thiết tương ứng với mức tối thiểu các thủ tục chi phí và thời gian cần thiết cho các trường hợp để áp dụng thành lập một văn phòng đại diện ở trạng thái tất cả các tài liệu ứng dụng đang chuẩn bị đầy đủ, bao gồm cả cho thuê kinh doanh.

Trong hầu hết các trường hợp, tư vấn kèm theo việc chuẩn bị các tài liệu ứng dụng. Tư vấn nghiên cứu, viết giấy tờ mail, cho thuê các tài liệu, chi phí được thêm vào chi phí và thời gian xử lý yêu cầu bên trong và bên ngoài, chẳng hạn như dịch vụ du lịch và sáu tuần cũng được dự kiến sẽ là thích hợp cho giai đoạn văn phòng đại diện được thành lập trong các văn bản áp dụng là: như thế nào. Để chuẩn bị cho việc trình dịch, công chứng, xác minh lãnh sự, nhưng quá trình cồng kềnh này cần được điều trị tại đất nước của họ và Việt Nam, các cơ quan điện tử Việt Nam hoặc cơ quan hành chính trong hướng dẫn để người nộp đơn đã sẵn sàng chỉ khi nguồn gốc của các giấy tờ.

Sau khi mất hiệu lực của một công ty thành lập một năm sau có thể được thiết lập một văn phòng đại diện tại Việt Nam. Một đại diện của các trụ sở chính không thể phục vụ như là cả văn phòng đại diện Việt Nam giám đốc.

Nếu bạn muốn phát hành công văn và cư dân tiền Việt Nam trước khi các văn phòng đại diện Việt Nam thành lập ủy quyền của người đại diện, tài liệu của các thuê không gian văn phòng, chi phí thấp thuê ngắn hạn có thể được cố định bởi.

Văn phòng đại diện được thành lập trong thủ tục cấp giấy phép như thị thực lao động, đăng ký người nước ngoài sau khi báo cáo khác nhau, nó được đánh giá là bình thường phải mất một khoảng thời gian khoảng sáu tháng kể từ văn phòng đại diện được thành lập để cho phép các ứng dụng để hoạt động kinh doanh.

Nếu các tổ chức pháp nhân sự dựa chủ trì một nhà nước không được thành lập ở Việt Nam đến ở địa phương không hoạt động thu  chi phí hoạt động quá mức của thời kỳ chờ đợi lâu hơn, người nước ngoài và gia đình đi kèm trong Việt Nam đủ điều kiện không ổn định và khó khăn được dự kiến, bởi vì, Văn phòng đại diện thành lập sau khi có giấy phép, bao gồm cả tiền chuẩn bị cơ bản phát triển từ Hàn Quốc đến cư trú nhân  phái đến Việt Nam để đó là mong muốn.

Thành lập một giấy phép văn phòng đại diện có thời hạn hiệu lực năm năm kể từ ngày tuyên bố về vấn đề bình thường. Điều này dường như quy định để ngăn chặn hoạt động sau khi được cơ quan đại diện Việt Nam thành lập được cấp giấy phép và tổ chức rút ngoại chính sau một thời gian nhất định. Trong trường hợp của một văn phòng đại diện tiếp tục các hoạt động kinh doanh bình thường sau năm năm đã trôi qua thành lập hợp lệ có thể được gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện trong việc đạt được các điểm, khoảng thời gian này có thể hoạt động một văn phòng đại diện tại Việt Nam được không giới hạn.

Nguồn: Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài để kiếm lợi nhất

Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài khi một công ty thương nhân nước ngoài quyết cố gắng để bán cho thị trường Việt Nam. Trong khi đó, một đại lý hoặc nhà phân phối có thể có lòng trung thành hạn chế hoặc ít quan tâm đến sự hài lòng của người dùng cuối, một cách hiệu quả cho các nhà đầu tư nước ngoài để có được một cảm giác về thị trường Việt Nam trong khi thể hiện cam kết với thị trường. Nó là loại đơn giản nhất của cơ cấu đầu tư nước ngoài thành lập và, không giống như các doanh nghiệp hoàn toàn vốn nước ngoài, không có yêu cầu về vốn đăng ký.


Các đặc tính là phạm vi kinh doanh hạn chế của nó nói chung bị cấm tham gia bất kỳ hoạt động tìm kiếm lợi nhuận, và chỉ có thể về mặt pháp lý tham gia vào:

- Nghiên cứu thị trường, các hoạt động trưng bày và công khai liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty văn phòng đại diện nước ngoài
- Các hoạt động xúc có liên quan đến việc bán sản phẩm hoặc công ty cung cấp dịch vụ và mua sắm trong nước và đầu tư.

Trong khi tương đối dễ dàng để thành lập một doanh nghiệp văn phòng đại diện nước ngoài họ đang khá hạn chế về phạm vi hoạt động kể từ khi họ không thể thực sự phát hành hóa đơn hoặc ký hợp đồng.

Không có tư cách pháp nhân, có nghĩa là nó không có năng lực cho các quyền dân sự và hành vi, không thể độc lập giả định trách nhiệm dân sự, và được giới hạn trong khả năng văn phòng đại diện nước ngoài. Nhân viên Việt Nam làm việc cho một mặc dù không hạn chế về số lượng, phải được sử dụng thông qua một cơ quan tài nguyên con người mà sẽ ký một hợp đồng với trên một mặt và với các nhân viên của về các khác để đảm bảo an sinh xã hội và quỹ nhà ở đóng góp được trả một cách thường xuyên. Không có nhiều hơn bốn nhân viên nước ngoài có thể được thuê mỗi. Nhân viên nước ngoài làm việc cho văn phòng đại diện nên có một mối quan hệ làm việc với công ty mẹ ở nước ngoài, và bất kỳ tranh chấp nên được giải quyết theo pháp luật của nước đó.

Từ năm 2015, công ty có ý định thành lập văn phòng đại diện nước ngoài theo quy chế hành chính về đăng ký của các tổ chức đại diện thường trực của doanh nghiệp nước ngoài có hiệu lực, giấy chứng nhận đăng ký cho một văn phòng đại diện nước ngoài là hợp lệ miễn là công ty mẹ tại nước ngoài của mình một cách hợp pháp tồn tại.

Văn phòng đại diện nước ngoài phải nộp báo cáo thường niên hàng năm cung cấp thông tin về tình trạng pháp lý và đứng thông tin của các doanh nghiệp nước ngoài, các hoạt động kinh doanh liên tục của và cán cân thanh toán đã được kiểm toán bởi cơ quan kế toán của họ. Cơ quan đăng ký sẽ cấp tiền phạt nếu không cung cấp báo cáo như vậy về thời gian hay nếu nó cung cấp thông tin sai lệch.

Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài thường bị đánh thuế trên chi phí gộp với gánh nặng thuế tổng thể của tổng chi phí hàng tháng. Tuy nhiên, tỷ lệ này có thể tăng lên do cục thuế có liên quan theo ngành. Nếu các trưởng đại diện là quốc gia nước ngoài, cho dù họ ở lại Việt Nam hay không, họ sẽ phải chịu thuế cá nhân dựa trên thu nhập từ văn phòng đại diện nước ngoài.

Nguồn: Công ty luật uy tín tại Hà Nội