Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Hoạt động thành lập văn phòng đại diện nước ngoài ở hà nội

Ngày nay việc thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại công ty luật Lincon đã chính thức đưa vào hoạt động ở Hà Nội. Các thiết kế văn phòng phù hợp cho việc triển khai các dự án quốc tế.


Lincon là văn phòng luật sư chuyên tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, đi tiên phong trong việc mở rộng, triển khai và phát triển thị trường tiềm năng này. Với mong muốn phục vụ khách hàng hơn và đẩy mạnh tên công ty, hội đồng quản trị của công ty quyết định thành lập văn phòng đại diện tại tầng 20 Tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty luật uy tín tại Hà Nội Lincon trong định hướng, tạo nền tảng để đưa sản phẩm và dịch vụ cho nước ngoài và cung cấp nhiều dịch vụ hơn cho các tổ chức, cá nhân nước ngoài.

Theo đại diện của các nhà quản lý của công ty luật Lincon Hà Nội có một môi trường kinh doanh thuận lợi với các ưu đãi hấp dẫn từ nhà nước trong thời hạn của ngành công nghiệp. Có thêm nhiều dự án của các lĩnh vực này đầu tư vào Hà Nội. Mở một văn phòng đại diện ở đây, Lincon sẽ một nhà tư vấn trong những đầu tư tích cực tận dụng những thế mạnh của các thị trường lớn trong cả nước.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài cho những doanh nghiệp tại Hà Nội có nhu cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét