Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tư vấn thành lập văn phòng công ty đại diện nước ngoài tại Việt Nam

Một công ty của thương nhân thế giới có thể thành lập văn phòng đại diện nước ngoài hay chi nhánh tại Việt Nam với mục đích tiến hành các hoạt động điều hành của công ty chủ yếu của nó như các giao dịch kinh doanh. Để tiến hành các hoạt động ở Việt Nam, một công ty nước ngoài phải thành lập một văn phòng đại diện.


Hơn nữa, một công ty nước ngoài có nhu cầu đánh giá thị trường tiềm năng ở Việt Nam có thể thành lập một văn phòng đại diện và không phải là một văn phòng chi nhánh.

Có một số loại của văn phòng đại diện hiện nay được phép thành lập tại Indonesia ví dụ như:

1. Văn phòng đại diện Công ty nước ngoài
2. Đại diện Công ty Ngoại thương
3. Văn phòng đại diện cung cấp dịch vụ

Văn phòng đại diện Công ty nước ngoài

Một công ty nước ngoài hoặc một nhóm các công ty nước ngoài có thể thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam để quản lý lãi suất của nó, hoặc để chuẩn bị thành lập và phát triển kinh doanh của mình tại Việt Nam. Một công ty nước ngoài hoặc một nhóm các công ty nước ngoài phải nộp đơn đến Việt Nam đầu tư.

Một hoạt động Văn phòng đại diện của công ty nước ngoài được giới hạn vai trò của giám sát viên, trung gian, điều phối viên hoặc người quản lý quan tâm như vậy nhóm công ty của nước ngoài. Có thể không tham gia quản lý các công ty nước ngoài, công ty con hoặc chi nhánh tại Việt Nam và nó không cho phép để tạo ra doanh thu từ Việt Nam. Có thể không tham gia vào một thỏa thuận hay giao dịch trong việc bán hoặc mua hàng hóa và dịch vụ với một công ty của Việt Nam.

Văn phòng đại diện công ty Thương mại nước ngoài

Một văn phòng đại diện thương mại được thành lập bởi một công ty nước ngoài hoặc một nhóm các công ty nước ngoài làm đại diện tại Việt Nam. Có thể được thành lập như là một trong hai: một đại lý bán hàng, đại lý sản xuất hoặc một đại lý thu mua.

Các giao dịch hoặc các hoạt động bán hàng đại diện cho một giao dịch toàn diện từ đầu đến cuối của văn phòng đại diện Thương mại nước ngoài.

Phạm vi của Văn phòng đại diện công ty thương mại nước ngoài được giới hạn như sau: như các hoạt động giới thiệu và quảng cáo, nghiên cứu và giám sát bán hàng thị trường trong nước và chặt chẽ của hợp đồng và thay mặt cho các công ty nước ngoài chỉ định với các công ty trong nước liên quan đến xuất khẩu.

Cung cấp dịch vụ nước ngoài tại văn phòng đại diện

Một nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài có nhu cầu hoạt động tại Việt Nam phải áp dụng các nhà cung cấp dịch vụ xây dựng đại diện giấy phép của bộ công. Giấy phép này chỉ có giá trị trong vòng 3 năm và có thể được gia hạn.

Nghị định của bộ Công chính số đã thực sự thay thế các quy định trước đây, tuy nhiên như không có quy định thực hiện liên quan đến các quy định mới đã được ban hành, trong thực tế các quy định cũ vẫn còn được áp dụng.

Đây là loại văn phòng đại diện chỉ được phép tiến hành các dự án ở Việt Nam thông qua các hoạt động chung với người dân địa phương. Các dự án trong khuôn khổ đầu tư nước ngoài và đầu tư trong nước cũng như các dự án được tài trợ bằng nguồn vốn tư nhân.

Dịch vụ:

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét